Thông báo: lựa chọn nhà thầu cho gói thầu mua sắm Trang thiết bị, dụng cụ y tế, theo Kế hoạch Số: 205/KH-UBND

Ngày đăng: 24/11, 08:39

YÊU CẦU BÁO GIÁ(1)
Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam
Trung tâm Y tế huyện Mang Yang có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo,
xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu mua sắm
Trang thiết bị, dụng cụ y tế, theo Kế hoạch Số: 205/KH-UBND, ngày 08 tháng 11 năm
2023 của Ủy Ban nhân dân huyện Mang Yang về “Cải thiện dinh dưỡng” năm 2023
thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện giai
đoạn 2021-2025 với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Trung tâm Y tế huyện Mang Yang.
 Địa chỉ Website: ttyt.mangyang@gialai.gov.vn
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Họ tên: Nguyễn Thị Bông
Chức vụ: Phòng Tổ chức - hành chính.
Số điện thoại: 0977551415
Địa chỉ email ttytmangyang01@gmail.com
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Ghi rõ cách tiếp nhận báo giá theo một trong các cách thức sau:
- Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Tổ chức – Hành chính - Trung tâm Y tế huyện
Mang Yang - Đường Tuệ Tĩnh- Thị Trấn Kon Dỡng - huyện Mang Yang - tỉnh Gia Lai.
- Nhận qua email: ttytmangyang01@gmail.com
- Nhận qua Fax:…[ghi cụ thể số Fax tiếp nhận báo giá].

4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 9h 00’ ngày 24 tháng 11 năm 2023 đến trước
13h ngày 29 tháng 11 năm 2023 (2)
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 120 ngày .
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
1. Danh mục thiết bị y tế/ linh kiện, phụ kiện, vật tư thay thế sử dụng cho trang thiết bị y tế
(gọi chung là thiết bị).
Tiêu chí lựa chọn:
- Xét trọn gói có giá thấp nhất;
- Nguồn gốc, xuất xứ hàng hoá;
- Về giá ổn định trong 12 tháng.
2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo
quản thiết bị y tế
Trung tâm Y tế huyện Mang Yang, địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh -Thị trấn Kon Dơng
- huyện Mang Yang - tỉnh Gia Lai.
3. Thời gian giao hàng dự kiến: Ghi theo thời gian dự kiến giao hàng, phù hợp
với kế hoạch lựa chọn nhà thầu và thời gian tổ chức lựa chọn nhà thầu.
Nhà thầu phải cung cấp Hàng hóa kể từ khi có quyết định trúng thầu và cụ thể
thời gian quy định như sau:
Chậm nhất là 48 giờ sau khi nhận được dự trù của chủ đầu tư (bằng fax, mail
hoặc điện thoại)
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Ghi rõ tỷ lệ tạm
ứng, thanh toán hợp đồng và các điều kiện tạm ứng, thanh toán.
5. Các thông tin khác (nếu có).
(Đính kèm theo Bảng mô tả các tính năng, yêu cầu kỹ thuật cơ bản của các thiết
bị y tế; các yêu cầu về địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung
cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế; thời gian giao hàng dự kiến và các thông tin liên
quan khác).
(Yêu cầu báo giá theo mẫu đính kèm)

 

File đính kèm

    yêu cầu BÁO GIÁ mua sắm VT-TTBYT lần 2.signed.signed.pdf
  • Lượt truy cập: Sở Ngoại vụ

    Đang truy cập: Sở Ngoại vụ